Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

TỰ HÀO NEWTON – NIỀM VUI NHẬN ĐIỂM THI TỐT NHIỆP THPTQG

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

NEWTON MỘT ĐÊM KHÔNG NGỦ,

NIỀM VUI NHẬN ĐIỂM THI TN THPTQG

   0h ngày 26/7/2021 Bộ Giáo dục công bố điểm thi TN THPTQG. Đó là thời điểm mà các giáo viên, học sinh, phụ huynh cả nước hồi hộp mong chờ. Hà Nội đã trải quan ngày thứ 2 thực hiện giãn cách xã hội. Cả nước vẫn đang gồng mình chống dịch. Và Newton đã có một đêm không ngủ với niềm vui, niềm tự hào đón trái ngọt của thầy và trò Newton khi nhận điểm TN THPTQG. Điểm số- kết quả tuyệt vời mà các con học sinh đạt được đã thực sự là một nguồn năng lượng mới; tích cực, lạc quan, rực rỡ làm bừng sáng lên niềm vui, niềm tin xua tan những u ám, âu lo giữa mùa dịch giã.

   100% học sinh khóa X Newton đã tốt nghiệp THPT. Điểm trung bình 3 môn Toán- Văn – Anh xét tốt nghiệp đạt 24,88; nghĩa là trung bình mỗi môn đạt 8,3. Quá tuyệt vời; như một phép màu sau hành trình ôn luyện phấp phỏng, lao đao vì đại dịch.

   Điểm trung bình 3 môn Toán- Văn – Anh xét tuyển Đại học đạt 23,53. Trong đó: điểm trung bình môn Tiếng Anh: 9,99 (xét TN), 8,52 (xét tuyển Đại học) – chắc chắn sẽ lại bỏ xa điểm trung bình của cả nước. Bước đi trước đón đầu thể hiện tầm nhìn chiến lược và sự nhạy bén trong thích ứng và hòa nhập nền giáo dục toàn cầu của ban lãnh đạo trường Newton khi chú trọng phát triển và đào tạo IELTS cho học sinh đã đem lại sự đột phá thần kì. Điều đó vô cùng ý nghĩa trong việc phát huy thế mạnh và nắm bắt triệt để cơ hội giúp học sinh có được những lợi thế vượt trội khi xét tốt nghiệp và dự tuyển đại học. Điểm TB môn Văn: 7,45 và môn Toán: 7,55.

   Điểm trung bình các môn thi Đại học (tính theo các khối cơ bản: D, A, A1, D07, C, B) đạt 23,64 điểm (77,88 điểm/ môn).

   Và những con số vô cùng ấn tượng của Newton là:
– Có tổng số 10 học sinh đạt điểm thi Đại học trên 27 điểm
– Có 99 lượt học sinh có điểm thi Đại học trên 25 điểm (tỉ lệ 48,3%)
– Có 164 lượt học sinh có điểm thi Đại học trên 24 điểm (tỉ lệ 80%)

Danh sách 10 học sinh Newton đạt điểm thi Đại học trên 27 điểm

   Thực sự là các bạn học sinh khối 12 khóa X của Newton đã có bước về đích thật ngoạn mục. Và xúc động, tự hào, hạnh phúc hơn cả là hành trình ấy đã phải trải qua thật nhiều thử thách với những tháng ngày nghỉ dịch, với những quãng thời gian học online vất vả, khó khăn. Nhưng ý chí và khát vọng của các con học sinh, những nỗ lực đồng hành và niềm tin tưởng, ủng hộ tuyệt đối của phụ huynh và tâm huyết, tài năng của các thầy cô giáo đã biến mọi khó khăn thành động lực, mọi thử thách thành bước đà dẫn tới thành công. Newton đã có những ngày cuối tháng 7 thật là viên mãn. Và trước thềm năm học mới, niềm tin sự hào hứng lại được mở ra; hồ hởi và phấn khởi cho các em khóa XI tiếp tục bước lên bệ phóng.

   Đại dịch Covid đã cho cả thế giới một nhận thức quan trọng: THÍCH ỨNG với hoàn cảnh là khả năng thiết yếu cần trang bị cho mỗi con người. Và khi những biến động khôn lường xảy ra; thể chất và tiền bạc cũng khó lòng giúp thay đổi cục diện. Lúc này, TRI THỨC mới là sức mạnh. Nhân loại trông chờ vào Vacxin- một sản phẩm của TRÍ TUỆ để có thể trở lại cuộc sống bình thường. Con người cần chấp nhận việc có những biến cố như Covid trên hành trình cuộc sống. Nhưng chúng ta sẽ vẫn phải lớn lên, trưởng thành. Việc học tập để phát triển bản thân không thể phụ thuộc vào ngoại cảnh. Vì cả thế giới vẫn đang học tập và phát triển mỗi ngày. Thay trực tiếp bằng trực tuyến, thủ công thành công nghệ… thách thức này âu cũng là cơ hội để mỗi chúng ta hòa nhập nhanh hơn vào thời đại 4.0 ‐ đây là điều tất yếu để tồn tại và phát triển.

   Không để thời gian trôi qua lãng phí và để đạt được những giá trị kép trong giáo dục đào tạo, đáp ứng nhu cầu và niềm tin yêu của quý phụ huynh và học sinh, thầy và trò trường Newton đã, đang và sẽ tiếp tục chuyên tâm trao truyền, lĩnh hội tri thức, chủ động, sáng tạo sử dụng công nghệ thông tin để tạo nên những thế hệ công dân toàn cầu xuất sắc nhất trong thời đại số- làm chủ kiến thức, làm chủ công nghệ, kiến tạo tương lai.

   Năm học 2020- 2021 đã khép lại trọn vẹn trong thành công, niềm vui và hạnh phúc với kết quả của học sinh khối 12. Và chúng ta cùng sẵn sàng chào đón năm học mới 2021- 2022 cũng sẽ thật rạng rỡ, tự hào!

                                                                  — HOA QUÝ—

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể làm được mang đến môi trường học tập năng động, hiện đại, phát triển nhất cho các con học sinh. Và minh chứng cho sự nỗ lực đó là thật nhiều những niềm vui, thật nhiều những thành tích và thật nhiều sự tự hào. Chúc thầy và trò Newton Goldmark sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học kỳ II sắp tới.

Trường Tiểu học Newton Goldmark hiểu rõ sứ mệnh của mình khi không chỉ tập trung phát triển vào chất lượng môi trường giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học, v.v. mà còn tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn và mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện "Newton sẻ chia".

Với những kết quả đáng mừng đã dành được, Nhà trường đã trao tặng những phần thưởng xứng đáng cùng lời chúc mừng động viên tới các em học sinh đã xuất sắc thể hiện mình trong các cuộc thi. Nhằm thúc đẩy việc học tập, phát triển tư duy, đáp ứng thử thách trí tuệ, kích thích và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, trường Tiểu học Newton Goldmark luôn khuyến khích các con tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế. Thông qua những thành tích xuất sắc của các NGS-er đã khẳng định được chất lượng giáo dục của nhà trường cùng sự nhiệt huyết của thầy và trò trong thời gian vừa qua.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988