Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

NGSERS ĐẠT THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG TẠI KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CÁC TRƯỜNG THPT CHUYÊN VÙNG DUYÊN HẢI VÀ ĐỒNG BẰNG BẮC BỘ NĂM 2024 ️

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Vừa qua, đoàn giáo viên và học sinh Trường THCS – THPT Newton đã tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT Chuyên vùng Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ. Tham dự kỳ thi năm nay, đoàn học sinh NGS đã xuất sắc giành 2 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng và 8 giải Khuyến khích.

📝 Kỳ thi chọn học sinh giỏi do Hội các trường THPT Chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ tổ chức hàng năm, nhằm phát hiện học sinh giỏi, học sinh xuất sắc các bộ môn để các trường THPT Chuyên có kế hoạch lựa chọn, bồi dưỡng cho các em tham gia các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, khu vực và quốc tế. Năm 2024 là năm thứ XV kỳ thi được tổ chức với sự tham gia của 41 trường THPT chuyên từ nhiều tỉnh thành trong, ngoài khu vực. Kỳ thi được tổ chức cho tất cả 9 môn học: Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Ngoại ngữ (Anh, Nga, Pháp, Trung) ở khối lớp 10 và 11. Năm 2024, học sinh trường THCS – THPT Newton có 17 thí sinh tham gia ở các môn Toán, Vật lý, Hoá học, Tin học và Tiếng Anh.

📝 Với tinh thần quyết tâm cao, các em học sinh NGS đã mang về 2 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng và 8 giải Khuyến khích. Đây là một thành tích đáng tự hào, khẳng định nỗ lực bền bỉ của thầy và trò, đồng thời góp phần khẳng định, nâng cao vị thế của nhà trường.

📝 Đặc biệt Newton còn ghi dấu ấn với các trường bạn khi có 9/9 em học sinh cấp THCS đăng ký thi vượt cấp và đạt kết quả xuất sắc với 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc, 2 Huy chương Đồng và 4 giải Khuyến khích. Chúc mừng các em:

✔️Đặng Vũ Bình 9G0 – Huy chương Vàng môn Tiếng Anh 10

✔️Nguyễn Đăng Khánh 8G0 – Huy chương Bạc môn Toán 10

✔️Đỗ Gia Bảo 7G0 – Huy chương Bạc môn Tin 10

✔️Nguyễn Phúc Nguyên 10G0 – Huy chương Đồng Toán 11

✔️Trần Hoàng Lâm 7G0 – Huy chương Đồng Tin 10

✔️Hà Đăng An 9G0 – Giải Khuyến khích Toán 10

✔️Hoàng Thảo Minh 9G0 – Giải Khuyến khích Toán 10

✔️Ngô Đức Minh Đăng – Giải Khuyến khích Toán 11

✔️Lê Minh Quý 9G0 – Giải Khuyến khích Tiếng Anh 10

📝 Chúc mừng thành tích xuất sắc của thầy và trò Trường THCS – THPT Newton tại kỳ thi lần này. Những giải thưởng này là kết quả ghi nhận sự nỗ lực âm thầm, sự bền bỉ, tận tâm của thầy cô và niềm say mê học tập, khao khát chinh phục các nấc thang tri thức của các em học sinh Trường THCS – THPT Newton. Xin chúc mừng các chiến binh NGSER với những thành tích đáng tự hào.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Hệ thống trường liên cấp Newton coi những chiến dịch thiện nguyện để giáo dục học sinh tinh thần chia sẻ và góp phần thực hiện công tác xã hội như một phần không thể thiếu trong triết lý giáo dục của nhà trường. Sau chuyến đi, các thầy cô cùng các con học sinh đã thực sự có góc nhìn đa dạng hơn về thế giới quan cũng như thấu hiểu, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Hi vọng rằng, tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học Newton Goldmark bắt đầu những tiết học thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò có đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững bước trên con đường tương lai.

Hành trình giáo dục của Newton là hành trình khám phá bản thân, làm giàu kiến thức và kỹ năng, tập trung vào việc phát triển kỹ năng quản lý cá nhân, kỹ năng sống, kiến thức học thuật và nền tảng tiếng Anh cũng như tăng cường sự đa dạng vào cuộc sống thông qua các hoạt động ngoại khóa, những chương trình thể thao, nghệ thuật…

Với định hướng giáo dục tích cực, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn không chỉ mang đến những kiến thức mới, những kinh nghiệm quý báu mà còn tạo cơ hội để các thành viên trong tập thể lớp có những giây phút vui vẻ, thư giãn và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988