Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Trường THCS-THPT Newton Công bố Tân Hiệu Trưởng nhiệm kỳ 2020-2025

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

(Hà Nội, ngày 13/07/2020) – Trường Trung học cơ sở – Trung học Phổ thông Newton đã trao quyết định công bố tân Hiệu trưởng Trường Trường Trung học cơ sở – Trung học Phổ thông Newton nhiệm kỳ 5 năm (2020 – 2025).

 

Đại diện Sở GD&ĐT trao quyết định công nhận hiệu trưởng cho cô Lê Thuý Hải
Đại diện Sở GD&ĐT trao quyết định công nhận hiệu trưởng cho cô Lê Thuý Hải

 

Nhà giáo Lê Thúy Hải (1964) – Tốt nghiệp ĐH Sư phạm Ngoại Ngữ, nay là ĐH Quốc Gia Hà Nội. Cô hoàn thành khóa học Thạc sĩ Lãnh đạo và Quản lý giáo dục tại Trường Đại học Darlana Thụy Điển.

Cô Lê Thuý Hải đã công tác tại trường THPT Chu Văn An được 25 năm, từ năm 2007 cô đảm nhiệm vị trí Phó Hiệu trưởng nhà trường.  Năm 2013 – 2015, cô được Sở giáo dục và Đào tạo Hà Nội bổ nhiệm với chức danh Hiệu trưởng và đảm nhiệm Bí thư chi bộ trường THPT Trung Văn quận Nam Từ Liêm. Từ năm 2015  đến 2019, cô được phân công công tác với chức danh Hiệu trưởng và đảm nhiệm Bí thư Đảng  bộ trường THPT Đống Đa quận Đống Đa.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch HĐQT Trường THCS-THPT Newto trao quyết định cho cô Lê Thuý Hải

Chia sẻ về định hướng của mình trong vị trí mới, cô Lê Thuý Hải cho biết: “Trong buổi lễ bế giảng này, tôi thật sự xúc động khi được tin tưởng trao nhiệm vụ đứng đầu ngôi trường danh tiếng này trước tất cả mọi người. Với tôi, đây vừa là vinh dự, tự hào vừa là thách thức. Nhận nhiệm vụ này, tôi không có mong muốn gì ngoài mục tiêu sẽ đồng hành cùng HĐQT và các thầy cô giáo để đưa THCS – THPT Newton trở thành ngôi trường với chất lượng giáo dục tốt, xây dựng ngôi trường hạnh phúc để tất cả học sinh, phụ huynh, giáo viên đều cảm thấy hạnh phúc khi được học tập, làm việc và cống hiến cho ngôi trường này.”

Cô Lê Thuý Hải sẽ là Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Newton nhiệm kỳ 2020-2025

Trường THCS-THPT Newton là một trong những đơn vị giáo dục tư nhân tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Với 11 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã hình thành được môi trường giáo dục với những dấu ấn và bản sắc riêng. Trong nhiều năm gần đây, nhà trường luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ giáo dục của thành phố Hà Nội.

Trong năm học 2019 – 2020, học sinh trường THCS-THPT Newton đã giành được 442 giải thưởng học sinh giỏi các cấp. Trong đó có 292 học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế (71 Huy chương vàng, 93 Huy chương bạc, 98 Huy chương đồng, 34 giải Khuyến khích); 82 giải cấp Thành phố và 64 giải cấp Quận. Có thể nói, THCS-THPT Newton là một trong những trường có tỉ lệ học sinh đạt Học sinh giỏi cao nhất quận Bắc Từ Liêm và nằm trong top đầu các trường đạt nhiều thành tích của Thành phố.

Năm học 2019-2020 là một năm đặc biệt khi học sinh có gần một nửa năm học không được tới trường vì dịch bệnh. Nhưng trong những tình huống như vậy thì thầy và trò trường Newton lại càng khẳng định được giá trị và bản lĩnh của mình. Trường THCS-THPT Newton là một trường phổ thông đầu tiên triển khai và áp dụng việc dạy và học online của Việt Nam. Tuy còn nhiều khó khăn trong bước đầu thực hiện hình thức dạy online nhưng nhà trường vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục đạt chuẩn.

Thông tin về quá trình công tác của cô Lê Thuý Hải

Nhà giáo Lê Thúy Hải (1964) – Tốt nghiệp ĐH Sư phạm Ngoại Ngữ, nay là ĐH Quốc Gia Hà Nội. Cô hoàn thành khóa học Thạc sĩ Lãnh đạo và Quản lý giáo dục tại Trường Đại học Darlana Thụy Điển.

Quá trình công tác:

Năm 1988 – 2013: Giảng dạy tại trường THPT Chu Văn An Hà Nội.

Năm 2007: Đảm nhiệm công tác quản lý với chức danh Phó hiệu trưởng, Bí thư chi Bộ trường THPT Chu Văn An.

Năm 2013 – 2015: Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Trung Văn quận Nam Từ Liêm

Năm 2015 – 2019: Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT Đống Đa

Giải thưởng:

2013:  Nhận Bằng khen của Bộ trưởng bộ Giáo dục Đào tạo về công tác quản lý

2014: Nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ do có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo giai đoạn 5 năm lien tục từ năm học 2009 – 2010 đến năm 2013 – 2014.

Ngoài ra còn rất nhiều bằng khen, giấy khen và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục  của Sở Giáo dục và Đào tạo HN & Công đoàn Ngành  về công tác quản lý, công tác giảng dạy và các công tác khác. Quận ủy Tây Hồ, Quận ủy Từ Liêm và Quận ủy Đống Đa cũng đã có nhiều khen thưởng về công tác Đảng trong thời gian cô  Lê Thúy Hải công tác tại các quận.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Hi vọng những tin vui trong của tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh.

Bằng cách kết hợp học các kiến tiếng Anh với chủ đề Giáng Sinh, học sinh I-sắc Niu-tơn không chỉ được tăng cường vốn từ vựng mà còn giúp các con có cơ hội hiểu rõ hơn về nền văn hóa và ý nghĩa của ngày lễ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên nước ngoài và đội ngũ giáo viên Tiếng Anh của Nhà trường, NGS-ers được khích lệ để thể hiện bản thân qua việc trình diễn các bài hát, những đoạn kịch ngắn hay chia sẻ tình cảm dành cho ông già Noel. Điều này không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp, tự tin và sự tập trung cho các con trong hành trình sau này. Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực trong việc tạo ra môi trường học tập đa dạng, thú vị và mang tính ứng dụng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988